Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Quà tặng tinh thần dành cho cuộc sống

Quà tặng tinh thần dành cho cuộc sống

Cuộc sống luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà ta không hề biết trước. Chỉ khi đối mặt với nó, thậm chí là nó có thể làm cho ta vấp ngã, ta mới có được những bài học vô giá. Nếu đường đời mà chúng ta đang đi chỉ là một con đường thẳng tắp, luôn chứa đựng niềm vui và không có nỗi buồn, thì có thể ta sẽ cảm thấy luôn an tâm và không có lo lắng gì cả, nó luôn cho ta một cảm giác dễ chịu. Và nếu như thế thì sao ta biết được ước mơ, khát vọng của mình, cuộc sống ấy thật là vô nghĩa.
“Thất bại là mẹ thành công”, những thất bại của cuộc sống, dù rằng đó có thể là những thất bại tồi tệ nhất, lại là những bài học quý giá nhất, nó sẽ giúp ta nhận ra được giá trị đích thực của cuộc sống. Ta hãy dám sống và sống như chính mình ngay từ bây giờ, để khi thời gian của chúng ta chỉ còn là giây phút ngắn ngủi, ta không còn phải hối tiếc vì mình chưa thực hiện được nhiều điều. Hãy trân trọng những giây phút được sống hữu ích của mình, hãy đi theo tiếng gọi của con tim để biết thương yêu người khác. Đó là một món quà rất có ý nghĩa mà cuộc sống dành cho chúng ta.
Và quyển sách “Quà tặng tinh thần dành cho cuộc sống” do First News thực hiện là một món quà tinh thần nhỏ bé dành tặng cho bạn. Bạn sẽ tìm thấy giá trị của những lời khuyên đích thực từ những trải nghiệm thực tế, từ đó bạn cũng sẽ cảm thấy thật sự mình cần vững vàng trước những thử thách của cuộc đời.
Mong rằng quyển sách sẽ giúp bạn cảm thấy yêu cuộc sống này hơn, và bạn sẽ tin rằng : ngày mai trời lại sáng.

Văn Hậu – STSV

0 comments to "Quà tặng tinh thần dành cho cuộc sống"

Leave a comment