Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Sự ra đời của một siêu nhân

Sự ra đời của một siêu nhân

Sinh nhật xanh 27/7:

Đến hẹn lại lên, năm nay các thành viên của xã Tân Thành lại mong chờ hồi hộp đến ngày kỷ niệm sinh thành của siêu nhân Điệu. Cả nhà nghĩ ra đủ trò để làm anh xúc động và ngạc nhiên, mà đúng là ảnh ngạc nhiên thật, một đêm mà dính 16 chỉ (xin lỗi, đây là hệ thống đong đếm của xã Tân Thành- quái!!! ^^), và hàng chục chỉ được đặt chỗ trước trong sổ chị Quyên. Chúc mừng sinh nhật anh nha.

1/ Đinh Thị Hiếu: anh Thông ơi, em iu anh nhiều lắm, iu những bữa ăn anh chăm chú quan sát mọi người làm rơi thức ăn và cơm, iu lúc anh ngồi liếm bát cho sạch iu anh vì anh đã là tấm gương để cả nhà 2 không cần phải dùng Sunlight rửa bát mà vẫn sạch. Gửi tới anh lời chúc mừng sinh nhật chân tình nhất: “Anh Thông, tấm gương của nhà 2”.

2/ Hải Vân: Hehehe…. ^^ Công nhận là Hiếu nói đúng, nhưng chính xác hơn phải là “iu” chứ không chỉ iu không đâu. Bi giờ em mới bít sinh nhật anh. Ngày sinh rất rất đặc biệt và dễ nhớ. Kaka ^^ Happy birthday to u!!! Chúc anh không chỉ ngày càng tinh mắt hơn mà nấu ăn cũng ngon hơn (keke vì em đâu có bít nấu ăn ^^). Cố gắng phát huy sở trường nghen anh!! Iu anh nhìu nhìu nè!!! (Your partner- HV)

3/ Minh Thùy: Nghe danh siêu nhân Điệu từ lâu rồi nhưng đến hôm nay em mới thực sự thấy được sự Điệu của anh. Hehe. Anh cả của nhà 2!!! Bé út chúc anh thêm tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới. Sinh nhật anh cũng là ngày em nấu cơm đó. Hi vọng anh sẽ nhớ mãi sinh nhật tại Bình Phước năm nay. Happy birthday to you!!! (Bé út đáng iu).

4/ Ngọc Vũ: Hi hi!!! Mai là ngày 27/7, là ngày thương binh liệt sĩ, nhưng có 1 người siêu nhân Điệu đã được sinh ra đúng vào ngày này. Đúng là đặc biệt, mà đúng là đặc biệt thật, ăn cơm thì liếm chén sạch không cần rửa (ai cũng khen anh như thế). Chúc anh sinh nhật vui vẻ, và luôn xứng danh là siêu nhân Điệu và đặc biệt là liếm bát ngày càng sạch hơn. Luôn xứng danh là anh cả nhà 2. Hehe.

5/ Bích Ngọc: Đến khi chiến dịch bắt đầu được 1 ngày thì em mới thực sự biết anh. Công nhận là anh oai thiệt, anh cả mà, nhưng đôi khi không nêu gương tí nào. Hehe. Mong là khi sang tuổi mới, anh người lớn hơn, và vui tính hơn. Đừng có nhìn chằm chằm chén em nữa nhá. Em rất quý anh đó, anh cả!

6/ Quyên: Anh sinh nhật vui vẻ ha. Em ấy, em là em muốn chúc anh mắt tinh thật tinh để soi chén đũa cho rõ, thế mà mọi người focus on anh về cái vấn đề nì nhiều quá rồi, vậy nên không chúc anh vậy nữa đâu, hố hố hố. Haizz, hết biết chúc anh gì nữa roài, thôi, the end.

PS: còn một câu nữa vô cùng quan trọng: anh sinh nhật vui vẻ nha. Hố hố hố.

7/ Quang: “…Tụi bây!...Đưa chén cho ta xem! ... Há há há!...”

“Éc éc! Chạt mau bà con ơi! Á á á…Méo méo, ẳng ẳng…Má ơi con không mún thêm chỉ nào nữa đâu! Huhuhu…”
Huhu! Mới ngày đầu tiên mà em bị phạt 2 chỉ vì cái tội làm rớt đồ ăn rùi! Hix! Anh Thông ghét ghê cơ! Bày trò. Em nộp mấy chỉ là do anh Thông hết á! Em thù anh… suốt đời! Éc éc!

8/ Chào anh siêu nhân Điệu, tắm lâu, ba phải. Nhân dịp một ngày sinh nhật kinh khủng nữa của anh, em chúc anh mãi điệu, mãi mãi tắm lâu (vì mục tiêu ích nước, lợi nhà), và sẽ nhận được thật nhiều tin nhắn dự đoán về giới tính của mình.

Nhưng anh à, đừng quá xét nét nha, mỗi lần ăn cơm xong khổ sở quá, em nghi sau 20 ngày lưỡi em dài hơn phải “20 phân” là ít. Huhu.

Cả nhà gửi đến anh tất cả những lời chúc chân thành nhất! Sinh nhật zui zẻ bên nhà mình anh nhé! (NĐHU).

9/ Đen : Tựa đàn chim tung tăng trên những nhịp cầu “tiêu”… Khờ khờ…

Chúc mày mỗi ngày đều “tung tăng”

Chúc mày mỗi ngày đều “lăng xăng”

Chúc mày mỗi ngày đều “no căng”

Chúc mày mỗi ngày đều “nổ năng”

Chúc mày mỗi ngày đều “đầy xăng”. Khờ khờ…

  • Thêm tuổi mới, thỏa chí tang bồng
  • Đón hai hai chưa mất đời trai. Khờ khờ...

Thay mặt siêu nhân chúc mày:

+ Bớt tâm thần.

+ Giảm bệnh toàn thân.

+ Không sầu cá nhân.

+ Tăng cân vù vù.

Khờ khờ...

10/ Nam : Tu...tu...tu...Hé lo Ku Thoo`ng. Hú hú, bữa giờ bắt phạt sướng ghia ghứm... Trầu wau... chỉ chỉ... nghe sướng cái lỗ tai => Haha... sát thủ, nhìn cái mặt mầy là biết... Keke, kiểm định viên chính, haha, nay tao cũng bước vào nghề, hú hú... thú vị ghia.

Sung sướng quá, hum nay tao bắt lỗi được mầy, trầu wau, trò giỏi hơn thầy, kaka… chỉ thứ 8, kaka, đúng là cái ngày đặc biệt nên có khác… sung sướng quá, quá sung sướng.., mốt thêm vài chỉ nữa cho anh em nó zui.

Hú hú, mọi cử chỉ của mầy, hú hú, tao lăm le, haha. Sinh nhật zui zẻ nhá! Keke.^^

NGUYỄN BÍCH NGỌC (tổng hợp - Được thực hiện bởi STSV)

“Bài viết từ xã Tân Thành”

1 comments to "Sự ra đời của một siêu nhân"

  1. acid-bazo says:

    hihi, vui nhỉ, hơi muộn, nhưng chúc các bạn sinh nhật vui vẻ và thật đáng nhớ

Leave a comment