Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � LKT và những hoạt động MHX.

LKT và những hoạt động MHX.

Trừ..ưm, trừ..ưm….. vậy là chiếc xe già nua 45 chỗ đã chuyển động, mang theo 30 chiến sĩ xã Lộc Phú nhằm hướng Lộc Ninh thẳng tiến. 30 con người, 30 mươi trái tim cháy bỏng, hồ hởi tham gia vào những hoạt động tình nguyện 2009 mà Đoàn – Hội SV Trường phát động.

Với 10 chiến sĩ LKT, thì cảm giác đó càng mãnh liệt hơn rất nhiều, dù mới qua kì thi cuối học kì, bao mệt mỏi vẫn ẩn hiện trên nét mặt các bạn, nhưng tất cả đã nhường lại cho nụ cười, sự hồ hởi qua từng ánh mắt, từng hành động mà dù những lúc chuẩn bị chương trình, lấm tấm những giọt mồ hôi lăn dài trên gò má các bạn.

Mang trong mình hành trang của người chiến sĩ tình nguyện thế kỉ 21: năng động, không ngại khó và luôn vượt lên những trở ngại, hành trang của các chiến sĩ LKT mang theo còn là những kiến thức đã được Thầy Cô và Trường ĐH Kinh tế trang bị qua những năm ngồi trên ghế giảng đường. Trên những nẻo đường Lộc Phú sẽ có những màu áo xanh với những đề án kinh tế nhỏ giúp thanh niên khó khăn địa phương lập nghiệp, đó là những buổi “mini show” với đông đảo bà con nhân dân về các chủ đề pháp luật cơ bản, đó là “phiên toà lưu động” do chính các sinh viên tình nguyện và các thanh niên địa phương vào vai đóng…. Và tất nhiên điều quan trong không thể thiếu là những buổi sinh hoạt thiếu nhi và sinh hoạt thanh niên rất vui, rất bổ ích với những chủ đề mang tính giáo dục và giao lưu cao mà các chiến sĩ LKT sẽ đề xướng và thực hiện tại địa bàn.

Vậy là chiến dịch đã bắt đầu, chúng tôi, ba mươi chiến sĩ Lộc Phú nói chung và mười chiến sĩ LKT nói riêng đang làm việc bằng 150% khả năng và sẽ cố hơn nữa, sẽ “đốt đến ngọn lửa cuối cùng trong bầu nhiệt huyết tuổi trẻ” để đem đến những niềm vui, nụ cười và để đáp những tình yêu mà nhân dân tại đây dành cho. Bằng trái tim nhiệt huyết, bằng khối óc thanh niên thế kỉ 21 chúng tôi sẽ làm tốt và hoàn thành những nhiệm vụ chính đặt ra. Với khẩu hiệu: “chiến sĩ Lộc Phú, ngày làm không đủ, tranh thủ làm đêm, cố gắng làm thêm, bà con thương mến”, chúng tôi sẽ có 20 ngày chiến dịch thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Chiến sĩ Khoa Luật Kinh Tếược thc hin bi STSV)

0 comments to "LKT và những hoạt động MHX."

Leave a comment