Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Chiến sĩ xã Tân Thành ( P1)

Chiến sĩ xã Tân Thành ( P1)

clip_image002clip_image004

MÙA HÈ XANH SẮP ĐẾN RỒI!!! Công tác chuẩn bị đã được thực hiện khi các bạn vẫn còn đang trong kỳ thi. Tội ghê chưa !!!

clip_image006 clip_image008

Cái gì đến cũng sẽ đến… Vậy là chiến dịch đã bắt đầu, nhà cửa đồ đạc của 30 con người cho 20 ngày hoạt động tươm tất trong vòng 2 tiếng. Kinh thật! Sức mạnh tập thể có khác.

Vâng, vậy là đã vào chiến dịch, sau đây là một số hình ảnh cuộc sống thường ngày của chiến sĩ khoa Kế toán- Kiểm toán, đóng quân tại xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

clip_image010 clip_image012

Mắt nhắm mắt mở, mới 5h30 mà chiến sĩ đã phải ngóc đầu dậy để làm các công tác buổi sáng sớm cho kịp 7h là ra khỏi nhà. Huhu, chưa bao giờ phải dậy sớm đến thế, trời lạnh ngắt nên nhiều bạn chưa gì đã bị cảm. Rút kinh nghiệm, tối mặc áo khoác đi ngủ luôn.

clip_image014

Đánh răng, rửa mặt, giặt đồ, ăn sáng, tút tát…XONG!!! Lên đường thôi anh em!

clip_image016

Phương tiện thường dùng để đi xa là xe lôi, mà phải là xa thì mới được đi đó, không thì cứ “hăng cải” mà thẳng tiến. Trời nắng còn đỡ, mưa xuống thì: “Oái, nước bắn lên dơ hết người tao rùi mày ơi!!!”… “Ôi không, mai tới phiên em giặt đồ, huhu”.

clip_image018 clip_image020

Các thầy, cô giáo làng này thương học trò lắm, chỉ dạy tận tình, em nào cũng yêu quý cả. Tội nhất là cô nào dạy lớp 1, dạy chữ luôn khó nhất mà. Có nhiều bé còn rất nhõng nhẽo, hay khóc đòi mẹ, cuối cùng thành cái lớp trông trẻ hơn là lớp học.

BÍCH NGỌC

1 comments to "Chiến sĩ xã Tân Thành ( P1)"

  1. Anonymous says:

    khoa cua minh day muh.nhung ngay mhx that y nghia!

Leave a comment