Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Chào anh, người xa lạ!

Chào anh, người xa lạ!


Chào anh, anh có biết rằng giờ đây em đang nghĩ về anh nhiều lắm hay không? Một chút gì như là thực mà cũng như là mơ. Làm sao để em có thể nói được những suy nghĩ của mình khi mà em thậm chí còn không biết mình nên bắt đầu từ đâu?

Đôi khi em tự hỏi, mình nên cảm ơn hay trách móc anh. Anh đã cho em thật nhiều cảm xúc, những điều mà chưa bao giờ một cô bé như em hiểu được. Nhưng anh cũng đã mang đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Trong cơn mưa em nhớ đến anh, trong niềm vui em nhớ đến anh, trong suy nghĩ em nhớ đến anh. Nhưng có lẽ anh chẳng bao giờ biết đến điều đó. Anh và em, dường như hai chúng ta thuộc về hai thế giới khác nhau. Có những lúc, em muốn nói với anh thật nhiều để rồi trong khoảnh khắc, em nhận ra quá khó để vượt qua khoảng cách giữa chúng ta. Xin lỗi, em không làm được. Em chỉ biết lặng lẽ nhìn anh cười, để tìm kiếm một cái gì đó xa xăm vời vợi… Em biết rằng em cảm thấy an toàn hơn khi được đứng từ xa và nhìn ngắm anh.

Anh biết không, em đang buồn. Em chợt nhận ra rằng mình thật ngốc nghếch. Em vẫn nhớ về một người mà thậm chí em còn không thể gặp họ. Nhưng thật sự, em không biết làm sao để không nghĩ về anh. Anh nói cho em biết nhé? Rằng tại sao trái tim lại thường bướng bỉnh như thế.

Đã bao lần em muốn nói với anh, nhưng em sợ… Để rồi, hôm nay em chợt nhận ra: anh và em chưa bao giờ thuộc về nhau. Đó có lẽ chỉ là những suy nghĩ, những cảm xúc thoáng qua, nhẹ nhàng và đẹp đẽ. Em biết rồi thì em cũng phải nói một điều mà em không muốn nói. Em sẽ nhớ anh nhiều lắm đấy, dù anh không bao giờ biết đến điều đó. Đôi khi em nghĩ đến anh, anh sẽ nghĩ gì khi đọc bức thư này nhỉ? Chắc anh sẽ hỏi “Tại sao lại có một cô bé ngốc nghếch đến thế?” phải không anh? Em viết bức thư này cho anh, dù em không hề muốn anh biết điều đó. Hãy sống thật vui, anh nhé! Em vẫn luôn mong nhìn thấy nụ cười của anh. Anh biết không, thời gian trôi qua rất nhanh và nó sẽ xóa nhòa đi thật nhiều ký ức. Rồi một ngày anh sẽ hiểu được tất cả, nhưng không phải bây giờ.

Chào anh, người xa lạ! Cám ơn anh thật nhiều. Tạm biệt anh. Hãy cứ tiếp tục con đường của mình như trước khi gặp em, anh nhé. Miss you forever!


CJ

10 comments to "Chào anh, người xa lạ!"

  1. Anonymous says:

    lai la 1 co nang da sau da cam nua ne, nguoi sau sac nhu ban rui cung se gap dc tinh iu dich thuc thui, hay lun tin nhu the, va dieu ki dieu se den...^^

  2. sand says:

    Thoi gian la ong thay vi dai,du no ko lam cho ta quen het tat ca,nhung no se giup ta ko nho tat ca.

  3. sand says:

    Thoi gian la ong thay vi dai,du no ko lam ta quen tat ca,nhung no cung giup ta ko nho tat ca.

  4. Gacdem says:

    có những thứ không thuộc về ta, đôi khi ta phải biết chấp nhận điều đó...

  5. phu thuy says:

    Bai viet nay lam minh nho den bai "Viet cho anh: mo va thuc" cua thienthan..., co le hai ban ay co nhung cam xuc giong nhau... Oi! Cuoc song nay sao co nhieu dieu kho noi qua

  6. magic_smell says:

    hix.ban co len.ma sao ban ko thu bat dau nhi?doi luc dieu do lai lam nen dieu ki dieu do.minh co le cung tung nhu ban tuong tu mot bong hinh mai ko thuoc ve minh.hix.that la kho chiu.co len nha!

  7. Anonymous says:

    hic. bạn đa cảm wa.nhưng mình không nghĩ là người dó lại làm bạn khó quên đến vậy đâu.

  8. tui ne says:

    ban oi mac du ban va " nguoi xa la ay" khong thuoc ve nhau nhung ban dung buon. vi it ra ban cung co them dc 1 nguoi ban de, co mot nguoi de nho de thuong, dung hong?

  9. Anonymous says:

    bai viet that hay va cam dong phai ko cac ban.dung la chi co nhung nguoi da tung trai rui moi viet ra duoc nhung loi noi hay den vay.uoc gi minh co the lam wen voi tac gia cua bai viet nay nhi? dieu do that tuyet voi

  10. Anonymous says:

    hehe.khong can dau.ban ay "giai nghe" rui.

Leave a comment