Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Nỗi nhớ trôi trong anh

Nỗi nhớ trôi trong anh

Gửi em!

Anh viết lá thư này trên nền nhạc của bài hát “Lời nhắn số 4”. Bài hát làm anh nhớ đến em, và anh bắt đầu gõ những từ này trên bàn phím. Chẳng hiểu sao, mỗi phím... mỗi phím... hình ảnh em lại hiện lên trong anh một cách rõ ràng. Có lẽ, tại anh nhớ em.

Em biết không hôm nay anh không được khỏe lắm. Tại cơn mưa hồi chiều giờ làm anh lạnh run. Tại anh bỗng chốc thèm được đi dưới mưa như những ngày đó, nên giờ anh bị cảm thật rồi em ạ!

Em có nhớ đến anh chăng? Có mà đúng không? Khi người ta nhớ đến một ai đó, người ta thật khó chịu, người ta khó chịu vì không có gì có thể làm nguôi ngoa nỗi nhớ trong người ta, người ta khó chịu vì nhìn đâu, nhìn vật gì người ta cũng thấy người ta trong đó. Em có nhớ đến anh chăng?

Đêm nay, anh lại ngồi dưới tán cây trước nhà. Anh im lặng một cách lạ thường. Anh đứng dậy rồi lại đi lòng vòng, anh tự nắm lấy đôi bàn tay mình, anh cúi xuống rồi lại ngước lên, anh thấy bồi hồi, anh không hiểu nỗi nữa, cứ như anh đang chờ đợi một điều gì đó… bất giác nhận ra là anh nhớ em.

Em có đang lắng nghe những gì anh nói. Giờ đây, anh lại tiếp tục đưa mắt nhìn xung quanh mình, nhìn về cửa sổ, nhìn về một khoảng trời xa thật xa nào đó… có lẽ đó là nỗi cô đơn. Anh lại thở dài, sao mà mỗi thứ trong anh, trong giờ phút này, lại nhẹ nhàng đến thế… chắc tại anh nhớ em.

Nụ cười em thoáng vụt qua, tươi rói, rạng ngời. Em à, anh bệnh thật rồi. Căn bệnh duy nhất chỉ mình em có thể chữa khỏi. “Em mang nỗi nhớ trong anh… ”.
“…” đó là tất cả những gì anh muốn nói với em.

Thôi ngủ ngon em nhé!


June

7 comments to "Nỗi nhớ trôi trong anh"

  1. Anonymous says:

    June a! nho' nguoi ta thi` noi cho nguoi ta biet la minh nho' ho chu sao lai ra goc cay ngoi co chu'???
    to' biet cau rui nha''' kekeke "Em a! anh benh that roi, can benh chi~ duy nhat minh em co the chua` khoi"

  2. bí đỏ says:

    thật là may là anh biết mình đang mắc bịnh và may hơn là đã xác định đc nguyên nhân và cách chữa căn bịnh của mình. còn tốt hơn những người không biết mình có bịnh và cũng chẳng biết cách chữa trị thế nào đó anh ah!

  3. nguyen thi ly says:

    ai ma lam u nho den vay? hehe! co phai u khog ? neu phai thi i chuc mung u. cuoi cung u cung biet nho den mot nguoi! chuc mung u!

  4. Anonymous says:

    sao ma giong noi nho cua minh vay ming nho den em nhu the do

  5. Anonymous says:

    da bao nhieu lan noi nho auy lai hien ve trong tam tri cua minh
    nho den em ko co gi de xua tan di ca
    biet lam gi hon nhu muon den ben va cam lay tay em

  6. Anonymous says:

    giong minh the........nho 1 ng........nho lam thoi

  7. Anonymous says:

    xuc động wa

Leave a comment