Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Học Tiếng Anh trực tuyến VietnamLearning

Học Tiếng Anh trực tuyến VietnamLearning

VietnamLearning là một trang web học Tiếng Anh trực tuyến, được phân phối bởi Tập đoàn GK Corporation – tổ chức chuyên nghiệp và tiên phong trong lĩnh vực phát triển đào tạo trực tuyến (E-learning) tại Việt Nam.
VietnamLearning mang đến cho người học không chỉ là một chương trình đào tạo trực tuyến cùng các tiện ích, mà là một phương pháp học đã được kiểm chứng và áp dụng thành công rộng rãi với nhiều đối tượng học viên, phương pháp Học – Thực hành – Áp dụng vào thực tiễn.
Đến với VietnamLearning, các bạn sẽ được rèn luyện một cách đồng bộ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với trình độ từ cơ bản đến nâng cao.
Với công cụ luyện nói Speaking Lab sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng phát âm bằng cách lắng nghe người bản ngữ nói tiếng Anh. Hay kỹ năng viết của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể khi VietnamLearning cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng để có thể thực hành được một bài viết hoàn chỉnh thông qua công cụ luyện viết Writing Engine. Và bạn không học một mình. Lớp học V – classroom là nơi để bạn giao lưu, học tập cùng các học viên khác bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của đội ngũ giao viên có kinh nghiệm và trình độ cao.
Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tiếp cận với nguồn tài nguyên phong phú từ Thư viện trực tuyến: học tiếng Anh qua những bài hát nổi tiếng, từ điển trực tuyến, tài liệu tham khảo, các mẫu thư tín thương mại, truyện hài hước, bí quyết kinh nghiệm học tập; tham gia diễn đàn, trao đổi học tập với hàng chục ngàn học viên khác trên toàn quốc.
Chương trình đào tạo được thiết lập mang tính chất “ Just for me” – cho riêng bạn, thật sự phù hợp cho nhu cầu học và kiến thức của các bạn sinh viên khi mà điểm xuất phát của mỗi người là khác nhau. Đặc biệt hơn là đối với các bạn sinh viên có nghề tay trái - sinh viên làm thêm, hay những sinh viên cuối cấp khi không có đủ thời gian lẫn tiền bạc đến các trung tâm ngoại ngữ. Chỉ với chiếc máy tính có kết nối internet, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.
Bạn có thể tự do đăng ký các khóa học online của VietnamLearning, gồm có: Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh dành cho doanh nhân, Giải pháp đào tạo; tại địa chỉ www.english.vietnamlearning.vn
Với chi phí thấp, đào tạo chuyên nghiệp, phù hợp với mọi đối tượng là cơ hội để bạn nâng cao vốn ngoại ngữ, hội nhập cùng với xu hướng giáo dục đào tạo của thế giới.


Diệu Hiền – Mar4k33
“Được thực hiện bởi stsv – www.sangtacsv.com”

1 comments to "Học Tiếng Anh trực tuyến VietnamLearning"

  1. Anonymous says:

    chúc ban h có nhiều bài viết hay nữa nhen !!!!!

Leave a comment