Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Cố lên nha bạn "iu" quý!

Cố lên nha bạn "iu" quý!

Có lẽ khi mùa đông qua đi, mùa xuân đến. Khi cái cảm giác một năm sắp kết thúc thường làm người ta nhớ về những gì đã qua. Nhất là về những người bạn cũ. Nhóm chúng ta chơi với nhau cũng đã hơn ba năm rồi nhỉ! Biết bao kỉ niệm buồn có,vui có, có cả những lúc giận hờn và tất cả những điều đó là kỉ niệm chỉ thuộc về riêng chúng ta. Trong nhóm có lẽ Tg và Thuý chơi thân nhất nhỉ!(có lẽ vì tên của hai đứa lúc cùng là chữ T chăng T-T).
Tết năm nay buồn quá vì Thuý ở tận ngoài Hà Nội lận(xa quá mừ).
Thuý biết không Tg đã chờ lâu lắm để tới tết về gặp mọi người. Tg biết trong nhóm Thuý là người dễ xúc động nhất, nhạy cảm nhất, Tg biết rõ Thuý không về được cũng là có lí do nhưng không hiểu sao Tg vẫn mong muốn sáng mùng 3 thức dậy Tg cảm thấy vui vì hôm nay sẽ gặp mọi người. Cùng nhau nói luyên thuyên những chuyện không nguồn gốc, cùng nhau nấu ăn, cùng chơi đùa (nghĩ lại lúc đó vui quá nhỉ >-<). Tg xin lỗi có lẽ Tg bướng bỉnh quá, đòi hỏi Thuý nhiều quá! Tg xin lỗi vì không thể làm gì cho Thuý được hết chỉ có thể an ủi và im lặng nghe Thuý khóc mà thôi. Có lẽ Tg ngốc quá! Siêu ngốc lun! Khi không giúp gì được cho Thuý. Nhưng Thuý hãy tin điều này nhé: bất cứ khi nào cần chắc chắn mọi người sẽ luôn ở bên cạnh Thuý vì chúng ta là một “gia đình” mà. Mỗi người sinh ra đều có một ý nghĩa đặc biệt nào đó, đơn giản chỉ là để gặp gỡ một ai đó và trở nên quan trọng với họ vì thế đừng bao giờ nghĩ rằng mình không đáng được tồn tại nhé! Cuộc sống dù có thế nào thì vẫn cứ là cuộc sống, sinh ra không được hạnh phúc như người ta thì đã sao, không được yêu thương thì đã sao, cuộc sống bị áp đặt thì đã sao! Chúng ta phải chống lại nó, đừng bao giờ bỏ cuộc Thuý nhé! Tg biết Tg không hiểu gì cả, không biết gì hết, Tg biết nói thì rất dễ để làm được mới khó. Nhưng chúng ta là bạn bè mà khi Thuý cần lúc nào cũng có Tg bên cạnh mà. Chúng ta lớn lên mỗi người đều phaỉ tự vượt qua những thử thách của riêng mình để trưởng thành, có lẽ thử thách đối với mỗi chúng ta khác nhau nhưng đã là một may mắn to lớn khi chúng ta gặp nhau và trở thành bạn của nhau rùi. Hãy cố gắng lên nhé! Vì Thuý là Thuý mà! Thuý có một sức mạnh to lớn mà đúng không?( là sự quan tâm và sẽ chia của bạn bè đó T-T). Thỏ Ngọc iu quý cố gắng lên nha! Tg muốn viết hết lời bài hát này cho Thuý nhưng chỉ nhớ được có mấy câu thui à!>.< “Đời người ai nào chẳng mong mỗi khi đau buồn nhiều hay khốn khó. Sẽ có lúc khi thấy tâm hồn cần sẽ chia những kỉ niệm cũ. Bạn thân ơi xin hãy nhớ đến nhau. Tình bạn là khi chúng ta biết quan tâm thật nhiều không tính toán. Một ánh mắt lo lắng khi bạn nhìn thấy tôi mất đi niềm tin. Tình bạn chúng ta thật quý biết bao. Gọi tên tôi nha bạn thân hỡi, có tôi luôn cùng chia sớt để rồi ta lại có thêm niềm tin. Gọi tên tôi nha bạn thân hỡi lúc cô đơn cần tôi đến, khi vấp ngã sẽ có tôi bên cạnh. Cuộc đời không êm đềm trôi mãi, tháng năm bao lần sóng gió, hãy để ta được sớt chia cùng nhau. Gọi tên tôi khi cần bạn nhé trái tim tôi chỉ muốn nói, ta sẽ giữ cho tình bạn luôn bền lâu.” Tg viết những lời này bằng màu xanh lá cây. Nó có nghĩa là “cầu mong mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc dành cho người mà tôi iu quý, mong rằng bạn sẽ luôn mỉm cười” đó. CỐ LÊN!


Snow flake

0 comments to "Cố lên nha bạn "iu" quý!"

Leave a comment