Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Ngọt ngào trái cây đĩa

Ngọt ngào trái cây đĩa

Ngọt ngào trái cây đĩa

Miếng trái cây tươi nguyên, miếng dừa sên đậm đà, rau câu dập dềnh quyện cùng vị ngọt, béo của si rô sữa và tinh dầu chuối vương vất. Đường Nguyễn Cảnh Chân (Q.1) là khu ăn trái cây đĩa khá quen thuộc của teen ở các quận lân cận, luôn tấp nập với rất nhiều hàng quán.
Ngọt ngào trái cây đĩa


Mỗi dĩa sẽ có 5 loại trái cây theo mùa, mấy miếng dừa sên, rau câu. Bên trên là một lớp đá bào, si rô, sữa nên có thể vừa ăn vừa thưởng thức vị ngọt ngọt, béo béo, tê lạnh của loại thức uống đặc biệt này. Tinh dầu chuối vương vất trong miệng cũng tạo cảm giác lạ lạ. Ở gần cuối đường có nhiều quán có quy mô lớn hơn. Ngon và rẻ nhất có lẽ là hai quán cuối đường. Quán Trúc thường được rỉ tai ngon hơn về chất lượng của các loại trái cây được sử dụng.
Ngọt ngào trái cây đĩa
Miếng trái cây ở đây khá to, khi ăn thường dùng nĩa cắt làm 3, 4 cho vừa miệng. Món dừa sên thì được sên bằng dừa non, sên vừa tới nên vừa mềm, vừa dẻo, vừa dai. Độ ngon của món này tại Trúc được xem là nhất khu vực.
Rau câu ăn cùng trái cây ở đây cũng độc đáo. Được tạo hình theo phong cách phong thủy, với 3 lớp rau cau màu trắng, đen, xanh được tạo hình gợn sóng đan xen nhau nhìn rất bắt mắt, khi ăn tạo cảm giác dập dềnh trong miệng. Không phải ngày nào cũng tạo hình thành công song món rau câu vẫn rất ngon. Nhiều người đến đây không ăn trái cây mà chỉ kêu 1 đĩa toàn rau câu hay dừa sên ăn cho đã ghiền.
Ngọt ngào trái cây đĩa
Giá một đĩa là 10.000 đồng và có thể gọi một phần lớn để ăn chung hoặc gọi theo từng dĩa. Nếu không ăn được loại trái cây nào thì dặn chủ quán bỏ ra hay đổi với bạn bè. Ngoài ra, ở đây còn có cá viên, bò viên, tôm viên, xúc xích... chiên với giá 20.000đ/đĩa.
Ngọt ngào trái cây đĩa
Ngọt ngào trái cây đĩa
Quán bình dân, ngồi lề đường mát hơn trong nhà, phù hợp đi một nhóm bạn, giữ xe cũng miễn phí. Vừa ngon, vừa rẻ nên buổi tối quán luôn trong tình trạng hết chỗ ngồi.
Địa chỉ: Cả một đoạn đường chuyên bán trái cây đĩa đường Nguyễn Cảnh Chân, Q1.
Huỳnh Hằng
Theo Bưu điện Việt Nam

0 comments to "Ngọt ngào trái cây đĩa"

Leave a comment