Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Chương trình Hiệu trưởng gặp gỡ sinh viên Kinh tế năm 2010

Chương trình Hiệu trưởng gặp gỡ sinh viên Kinh tế năm 2010


“Với những điều kiện khách quan của quá khứ để lại, cơ sở vật chất của trường không đáp ứng được hết nhu cầu của tất cả sinh viên. Nhưng với bề dày truyền thống giảng dạy, và những thành tích đã đạt được cộng với sự quyết tâm của Ban giám hiệu nhà trường, các em sinh viên hãy tiếp tục cố gắng học tập, hãy tận dụng những quãng thời gian quý báu ở giảng đường Đại học để trau dồi kiến thức, rèn luyện kĩ năng, hãy học tập và làm việc với tinh thần mà lớp lớp thế hệ sinh viên Đại học Kinh tế đã, đang và sẽ làm. Tôi tin rằng một ngày không xa Trường Đại học Kinh tế TP HCM sẽ là một trong những trường đại học đạt chuẩn của khu vực và thế giới.” "
Trích lời thầy Hiệu trưởng Phạm Văn Năng tại buổi giao lưu với sinh viên trường.
Vào chiều 26/3 tại Hội trường A116, đã diễn ra chương trình Hiêụ trưởng gặp gỡ sinh viên Kinh tế năm 2010. Đây là một trong những chương trình để chào mừng tháng thanh niên năm 2010 của Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế TP HCM.
Từ sớm, đã có rất
nhiều bạn sinh viên đến A116 và ổn định chỗ ngồi trước khi thầy Hiệu trưởng và các thầy cô tới. Chương trình được tổ chức với không khí khá gần gũi và ấm cúng. Thầy Hiệu trưởng và anh Bùi Quang Hùng-Bí thư Đoàn trường là chủ tọa cuả chương trình. Trước chương trình, đã có rất nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên gửi đến thầy Hiệu trưởng và đã được thầy trả lời qua email và website www.youth.ueh.edu.vn. Các câu hỏi xoay quanh những chủ đề mà sinh viên hiện nay rất quan tâm: quản lý đào tạo, xét chuyên ngành, mặc dù ban tổ chức đã cố gắng xây dựng khung câu hỏi xung quanh các chủ đề mà sinh viên quan tâm nhưng vì có quá nhiều câu hỏi được đặt ra nên thầy Hiêụ trưởng vẫn không đủ thời gian để trả lời cho các bạn sinh viên.

Sau chương trình, cảm nhận chung của các bạn sinh viên là thầy Hiệu trưởng rất gần gũi và thân thiện, đôi lúc còn rất hài hước và tâm lý. Có nhiều bạn sinh viên chưa đặt hết câu hỏi thì thầy đã biết là các bạn hỏi câu hỏi gì rồi. Với cương vị là một người đứng đầu một trường Đại học trọng điểm của cả nước, Thầy đã rất trăn trở với những khó khăn của trường, làm sao cho trường Đại học Kinh tế TP HCM thực sự là một trong những trường đạt chuẩn của khu vực và quốc tế. Việc dành thời gian để đến giao lưu và trả lời những câu hỏi của các bạn sinh viên thực sự cho thấy sự quyết tâm đó của thầy Hiệu trưởng cũng như các thầy cô trong trường.
Trong buổi giao lưu cũng có những câu hỏi mang đậm chất tinh nghch của sinh viên, chẳng hạn như: " Xin thầy Hiệu trưởng cho biết bí quyết để trở thành Hiệu trưởng" khiến cho cả hội trường bật cười thú vị. Thầy Hiệu trưởng chỉ biết mỉm cười với cậu sinh viên đưa ra câu hỏi đó. Bên cạnh đó, cũng có những câu hỏi thẳng thắn từ phía sinh viên về vấn đề thực tập, cơ sở vật chất, KTX...Ban tổ chức cũng đã cập nhật thông tin của chương trình một cách trực tiếp lên website www.youth.ueh.edu.vn để các bạn không có điều kiện tham gia tại hội trường vẫn có thể theo dõi buổi giao lưu.
Với tinh thần ''vì một UEH phát triển và hội nhập'', với sự gần gũi và thân thiện của thầy Hiêụ trưởng cùng với sức trẻ và năng động của các bạn sinh viên Đại học Kinh tế TpHCM đã làm nên một chương trình giao lưu thành công. Hi vọng rằng màu xanh của thanh niên, màu xanh cuả UEH sẽ ngày càng hội nhập và phát triển với sự phát triển của giáo dục thế giới.
Ngọc Linh-ekip Săn tin
"Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com"

3 comments to "Chương trình Hiệu trưởng gặp gỡ sinh viên Kinh tế năm 2010"

  1. câu hoi "bí quyết trở thành hiệu trưởng?" thú vị nhỉ ^^

  2. hội trại xong mình quên mất zụ này, tiếc quá chừng

  3. Bui TI says:

    nhieu cau hoi con thu vi hon nua chi. Thay Hieu truong minh dung la rat gan gui va than thien!

Leave a comment