Ngày 23/11/2008 vừa qua tại phòng học C203 cơ sở C (91 đường 3/2- Q. 10 Tp. HCM), diễn ra buổi hội thảo chuyên đề Marketing địa ốc - hóa đất thành kim cương, do nhóm Margroup khoa thương mại du lịch trường ĐH. Kinh tế TP.HCM tổ chức. Với báo cáo viên là thạc sĩ Lê Thanh Vinh là giám đốc phát triển quỹ đầu tư Ingate Capital, giám đốc điều hành tập đoàn địa ốc Liên Minh. Được biết đây là một trong chuổi chương trình về marketing dịch vụ sẽ được Margroup thực hiện trong tháng 11-12 năm nay.
Bất động sản từ xưa đến nay luôn là vấn đề nóng bỏng trong nên kinh tế, không ít đại gia nổi tiếng trong đất Sài thành này có xuất phát điểm từ Bất động sản, với những đặc thù riêng biệt của lĩnh vực cao cấp này đã làm cho Marketing địa ốc có những đặc trưng khác biệt so với các ngành dịch vụ khác, vì vậy một cách hiểu đúng vể lĩnh vực này là rất cần thiết cho sinh viên kinh tế nói chúng và đặc biệt là những người yêu thích marketing. Cùng với những kiến thức khái quát về bất động sản , thì sự chuyên sâu về marketing trong lĩnh vực này thực sự làm buổi hội thảo có giá trị và bổ ích. Bên cạnh đó thì những thông tin bổ ích về tình hình địa ốc ngày nay cũng như sự chia sẻ kinh nghiệm của Thạc sĩ Lê Thanh Vinh cũng gợi mở cho sinh viên nhiều điều cần phải học hỏi.
Với một bước khởi đầu khá thành công như vậy, hi vọng các chương trình tiếp theo trong chuỗi chương trình marketing dịch vụ sắp tới sẽ mang lại những kiến thức bổ ích, thiết thực cho sinh viên.
Hai chương trình tiếp theo trong chuổi Marketing dich vụ là:
MARKETING GIÁO DỤC – Người Việt Nam chúng ta tư duy tới đâu về marketing giáo duc? (7/12/2008)
MARKETING NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN – Thế nào là marketing tầm quốc tế? (14/12/2008)
Bất động sản từ xưa đến nay luôn là vấn đề nóng bỏng trong nên kinh tế, không ít đại gia nổi tiếng trong đất Sài thành này có xuất phát điểm từ Bất động sản, với những đặc thù riêng biệt của lĩnh vực cao cấp này đã làm cho Marketing địa ốc có những đặc trưng khác biệt so với các ngành dịch vụ khác, vì vậy một cách hiểu đúng vể lĩnh vực này là rất cần thiết cho sinh viên kinh tế nói chúng và đặc biệt là những người yêu thích marketing. Cùng với những kiến thức khái quát về bất động sản , thì sự chuyên sâu về marketing trong lĩnh vực này thực sự làm buổi hội thảo có giá trị và bổ ích. Bên cạnh đó thì những thông tin bổ ích về tình hình địa ốc ngày nay cũng như sự chia sẻ kinh nghiệm của Thạc sĩ Lê Thanh Vinh cũng gợi mở cho sinh viên nhiều điều cần phải học hỏi.
Với một bước khởi đầu khá thành công như vậy, hi vọng các chương trình tiếp theo trong chuỗi chương trình marketing dịch vụ sắp tới sẽ mang lại những kiến thức bổ ích, thiết thực cho sinh viên.
Hai chương trình tiếp theo trong chuổi Marketing dich vụ là:
MARKETING GIÁO DỤC – Người Việt Nam chúng ta tư duy tới đâu về marketing giáo duc? (7/12/2008)
MARKETING NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN – Thế nào là marketing tầm quốc tế? (14/12/2008)
Sophie - STSV
0 comments to "Marketing địa ốc- điểm đến thú vị cho những người yêu thích Marketing"