Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Ngày mai em đi

Ngày mai em đi

Thế là còn vài ngày nữa là tới ngày em ra đi. Lòng anh lại bồi hồi. Thời gian cứ trôi đi để rồi đến một ngày nào đó, quay lại - trở về cột mốc năm xưa - quá khứ - kỷ niệm - ngày em ra đi - ngày buồn và vật vã.

Chỉ nghĩ đến điều đó thôi lòng anh lại thấy nao nao khó tả. Những cảm xúc ngày ấy chợt ùa về, tràn vào trong anh, chiếm ngự… Anh nhớ đến làn tóc em thoáng bay trong gió khi quay đầu lại nhìn anh, anh nhớ đến ánh mắt của em đẫm lệ…

Chiều tà len theo từng con phố nơi bước chân anh về. Mọi thứ như nặng trịt,…như níu rịu bước chân anh. Anh muốn thời gian ngưng đọng, anh muốn lại gặp em. Nhịp sống như kéo dài thườn thượt, anh bước đi…Từng vạt mây như biết anh buồn đến dường nào, thẫn thờ trôi; ánh nắng như bớt vàng đi, và cơn gió làm cay khóe mắt anh.

Tháng sáu đến rồi em ạ! Em đừng buồn vì những tháng ngày xa anh. Anh vẫn thường nói: “Ta có thể yêu nhau trong tâm tưởng…”. Khoảng cách không là gì đối với ta phải không em?

Thời gian cứ xóa dần đi những gì còn loang lổ. Anh liệu còn nhớ anh đã yêu em...? Đâu là khoảng cách cho tình yêu đôi ta: thời gian, không gian, hay thế giới? Ngày em ra đi… ngày mọi thứ như bước sang một trang mới.

Buổi sáng hôm ấy, anh thức dậy thật sớm, bước đi trong tiềm thức…và anh chợt nhận ra anh đã mất em. Anh bật khóc…

Và rồi những ngày sau đó, anh quên đi rằng anh đã yêu em…

Chỉ những góc tối sâu trong tâm hồn, chỉ những góc tối nơi anh trú ngụ, anh lại thấy em rõ ràng với nụ cười tươi rói và ánh mắt em nhìn anh. Chợt giật mình giữa những đêm sâu, chợt giật mình khi thấy bóng ai thoáng ẩn trong cơn mưa chiều…anh lại nhớ em.

Hứa với anh, ta mãi yêu tận mai sau em nhé! Anh hứa anh sẽ không làm anh buồn, anh hứa anh sẽ không tự dày dò bản thân mình nữa! Be stronger em nhé! Trở về bên anh. Một ngày nào đó…


June



3 comments to "Ngày mai em đi"

  1. ngày em ra đi says:

    Không ngờ bạn June lại có những tâm sự sâu lắng như thế - mà có thật không vậy? Cuối cùng rồi cũng có 1 người làm bạn phải nhớ, phải suy nghĩ,... nhưng cuộc sống này đôi khi trớ trêu quá phải không?

  2. ly says:

    hehehe! biết rồi ah nha!

  3. phu thuy says:

    Hay! hay! lời tâm sự với nội dung bài hát rất hợp với nhau...

Leave a comment