Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Quà tặng mẹ yêu!

Quà tặng mẹ yêu!

Người mẹ nào cũng muốn cảm thấy trẻ hơn và yêu đời trong ngày chủ nhật thứ hai của tháng năm, Ngày của mẹ. Vì vậy tại sao lại không làm cho họ cảm thấy thật xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày đặc biệt này? Hãy cho mẹ biết rằng bạn yêu và quý trọng tất cả những gì mẹ đã làm cho mình.
Sau đây là vài gợi ý dành cho bạn:

1. Tạo một album ảnh chan chứa kỷ niệm cũ
Nội dung chủ yếu là gợi lại cho mẹ nhớ về ngày tháng đầm ấm bên gia đình mình. Đây là dịp tốt để cả gia đình cùng ngồi tâm sự với nhau, hâm nóng không khí gia đình và tình cảm của mọi người dành cho nhau.

2. Một ngày "xả hơi" thật "đã"! (bạn sẽ làm thay mẹ!)
Bình thường bạn luôn bận rộn với hàng ngàn thứ trong trường. Công việc, học tập, bạn bè luôn tiêu tốn hết thời gian của bạn. Vậy đây là dịp tốt nhất để bạn có thể chia sẻ công việc nhà cùng với mẹ. Để mẹ biết rằng bạn vẫn nhớ và vẫn yêu mẹ nhiều lắm, chỉ là do thường ngày bận rộn quá nên không thường xuyên giúp mẹ thôi!

3. Tự chuẩn bị một bữa ăn tối
Mẹ bạn sẽ hiểu rằng bạn nấu ăn không ngon bằng mẹ, nhưng đây là tất cả sự cố gắng và tấm lòng của bạn, mẹ bạn sẽ cảm động lắm và xem đây là bữa cơm hạnh phúc nhất của mẹ bạn đấy!

4. Đưa mẹ đi thư giãn (một nơi yên tĩnh ở ngoại thành, hoặc một chỗ ăn ngon!)
Một năm, mẹ đã làm việc cật lực, tạo mọi điều kiện để bạn được thoải mái. Vì vậy, hãy dành một buổi chiều mát mẻ, hoặc là trọn một ngày, đưa mẹ đến nơi yên tĩnh ở ngoại thành nghỉ ngơi. Cả gia đình cùng đi càng tốt. Thay đổi khonig6 khí cũng là một điều tốt để mọi người thoải mái.

5. Đăng ký cho mẹ một lớp học ngoại khóa
Một lớp Yoga để rèn luyện sức khỏe, một lớp nấu ăn để mẹ tham khảo thêm vài món ăn lạ (nếu mẹ bạn yêu nội trợ). Hoặc có thể là buổi tọa đàm về đề tài nào đó ở phòng trà (vấn đề mẹ bạn quan tâm và thích thú), hoặc là một buổi nghe nhạc xưa!... (tùy sở thích của mẹ mà bạn linh hoạt chọn địa điểm).

6. Một bức thư đầy tình cảm của bạn đặt ngay bên gối của mẹ.
Thật bất ngờ và xúc động khi buổi sáng sớm vừa mở mắt ra hay buổi tối trước khi đi nằm, mẹ phát hiện một bức thư được đặt đầu giường tự khi nào. Những lời tâm sự chân thành của bạn sẽ làm mẹ cảm thấy ấm lòng lắm đấy!

7. Mua một món quà
Chúng ta là sinh viên, những gì là hợp tiền túi của mình nhất trong ngày này? Một quyển sách về Yoga dành cho phụ nữ, một bộ đồ có thể là sự lựa chọn tốt. Nhớ là mua đúng kích thước nhé! Một chiếc túi xách thì nhớ hỏi thêm thông tin về sở thích của mẹ. Nếu bạn sống xa nhà, thì một món quà mang đặc sản của địa phương nơi bạn đang sống là ý nghĩa nhất.
Quan trọng nhất là bạn phải biết dành thời gian bên mẹ trong ngày này dù bạn đã tặng quà đi nữa. Cuối ngày, điều bắt buộc là tặng mẹ một tấm thiệp, những lời chúc yêu thương sẽ làm mẹ cảm thấy một ngày trôi qua ý nghĩa hơn..
Ngày của mẹ là ngày những người con cái, những ông chồng dành những món quà bất ngờ nhất cho người phụ nữ của họ. Món quà quý giá nhất đối với mỗi người phụ nữ chính là tình yêu thương của người thân dành cho mình.

TTN
Được thực hiện bởi STSV – www.sangtavsv.com

0 comments to "Quà tặng mẹ yêu!"

Leave a comment