Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Fashion & Students 2009

Fashion & Students 2009


Vai trò thời trang trong cuộc sống hiện đại quả thực là vấn đề không cần tranh luận nhiều, bởi lẽ mặc đẹp ngày nay đã là một nhu cầu thiết thực. Hơn nữa, thời trang không chỉ làm tôn thêm vẻ đẹp cho cá nhân mà đôi khi nó thể hiện nét văn hóa truyền thống tự hào của một dân tộc. Còn đối với bạn trẻ năng động, thời trang có một tiếng nói vô cùng quan trọng, và là một trong những mối quan tâm của họ; vì hơn ai hết, bạn trẻ là những người luôn khao khát thể hiện cá tính bản thân trong cộng đồng. Với mong muốn mang lại góc nhìn mới cho bạn trẻ về thời trang, CLB Bạn Gái cùng với sự tài trợ của nhãn hàng mỹ phẩm The FaceShop- nhà tài trợ chính, đã tổ chức chương trình Fashion & Students 2009, tại A116 lúc 19h ngày 26/05/2009.

Khách mời của chương trình là những người đã có những trải nghiệm rất đáng quí về thời trang, và cùng chia sẻ về về tầm quan trọng của thời trang trong cuộc sống và trong công việc: NTK Việt Hùng, NTK Sỹ Hoàng, đại diện từ các nhãn hàng mỹ phẩm The FaceShop, nhãn hiệu thời trang Ha Gattini, Ivy, LuxubuShop, chuyên viên làm tóc từ Art Hair, đặc biệt là có sự tham gia của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm, về đại diện trường có anh Phan Ngọc Anh - chủ tịch Hội SV trường ĐH Kinh tế TP.HCM và sự tham gia của hơn 500 bạn SV.

Cùng chia sẻ về quan điểm mặc đúng và mặc đẹp, NTK Sỹ Hoàng và Hoa Hậu Ngọc Diễm đã chia sẻ những thông tin rất hữu ích. Thông qua một bộ trang phục sẽ toát lên thông tin về trình độ thẩm mỹ, văn hóa, địa vị xã hội. Chúng ta phải thay đổi quan niệm rằng việc chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài là xa xỉ, hoang phí, mất thời gian. Khi ta mặc đồ đẹp thì người đối diện sẽ tôn trọng mình và mình cảm thấy tự tin về điều đó. Hơn nữa, là một SV kinh tế với những hoài bão, tài năng thì trong một tương lai không xa, các bạn sẽ là những người thành đạt. Vì vậy, việc chuẩn bị cho mình 1 diện mạo bên ngoài không còn là vấn đề cá nhân nữa mà đó là thương hiệu cá nhân của các bạn. Về vấn đề thẩm mỹ thì không có 1 công thức chung cho tất cả mọi người, bởi vì, bản thân của chúng ta chỉ có một và là duy nhất. Do đó ta phải là một bản chính thức, không phải là bản sao của ai cả, mỗi người hãy tìm cho mình một vẻ đẹp và phát huy nó lên, vì một trong những nguyên tắc mặc đẹp đó là phải biết ưu điểm, khuyết điểm để khoe hay che, để chọn trang phục sao cho “tốt khoe, xấu che”.

Bên cạnh “talk show”, chương trình còn giới thiệu những bộ sưu tập của NTK và các nhãn hiệu thời trang:

- Bộ sưu tập áo dài của NTK Việt Hùng

- Bộ sưu tập thời trang công sở của nhãn hiệu thời trang Ivy

- Bộ sưu tập dạo phố của nhãn hiệu thời trang Ha Gattini

- Bộ sưu tập ấn tượng của nhãn hiệu thời trang LuxubuShop

Và phần tư vấn hướng dẫn phương pháp và những điều cần quan tâm khi chăm sóc da và làm đẹp của chuyên viên thẩm mỹ của TheFaceShop.

Nổi bật giữa hàng loạt các chương trình hội thảo cũng như những cuộc thi mang tính học thuật, Fashion & Students 2009 với slogan “Định hướng thời trang cho bạn trẻ năng động” quả thực rất mới mẻ đối với SV trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Dự kiến đây sẽ là chương trình mang tính định kỳ của CLB Bạn Gái, và trước sự thành công của chương trình lần này, hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những điều thú vị và bất ngờ hơn nữa trong Fashion & Students lần tiếp theo.

Võ Hồng Nhung – Hương Giang

“Được thực hiện bởi STSV- www.sangtacsv.com

0 comments to "Fashion & Students 2009"

Leave a comment