Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home � Giới thiệu hội thảo "Thương hiệu cá nhân"

Giới thiệu hội thảo "Thương hiệu cá nhân"


Peter Montoya- chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực “Thương hiệu cá nhân” (Personal Branding) đưa ra khái niệm như sau: “Thương hiệu cá nhân, nói cho dễ hiểu, đó là một tính cách riêng có thể thúc đẩy một nhóm đối tượng công chúng nào đó cảm thấy thích thú với giá trị, cũng như chất lượng mà tính cách đó thể hiện.”
Ngày nay, các bạn trẻ luôn khao khát được là chính mình và tự thể hiện mình. Tuy nhiên, thành công bằng chính năng lực, thế mạnh, các kỹ năng đang có cũng như tự thể hiện cá tính của bản thân thì không phải là việc dễ dàng. Do đó để tự mình xây dựng thành công “thương hiệu cá nhân” đang trở thành một trong những mục tiêu đặt ra quan trọng hàng đầu của các bạn trẻ muốn thể hiện bản thân, đặc biệt là đối với sinh viên khối ngành kinh tế đầy hoài bão chuẩn bị bước vào môi trường cạnh tranh khốc liệt. Nắm bắt được nhu cầu ấy, Câu Lạc Bộ Nghiên Cứu Kinh Tế Trẻ-YoRE, thuộc LCH khoa Kinh Tế Phát Triển tổ chức buổi hội thảo “Thương hiệu cá nhân” nhằm mục đích:
- Giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về “thương hiệu cá nhân”, và tự phát triển năng lực bản thân.
- Truyền đạt những kinh nghiệm về việc xây dựng thành công “thương hiệu cá nhân” cũng như cách thể hiện, biểu đạt thương hiệu.

CLB Nghiên Cứu Kinh Tế Trẻ- YoRE thân mời các bạn sinh viên trong và ngoài trường quan tâm đến tham dự hội thảo !!! ^^
Báo cáo viên: Anh Lê Quang Vũ - Phó Tổng giám đốc Công ty Viễn Thông A.

Thời gian: 8h, chủ nhật, ngày 01/03/2009
Địa điểm: Hội trường lớn B.322, 279 Nguyễn Tri Phương Q 10

Tags:

1 comments to "Giới thiệu hội thảo "Thương hiệu cá nhân""

  1. Anonymous says:

    mình phải tham gia mới được, chắc là hay lắm!!!! yore mà, các bạn cùng tham gia nhé, chương trình đáng để học hỏi đó !!!

Leave a comment