Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Giai điệu trẻ - Một chặng đường nhìn lại

Giai điệu trẻ - Một chặng đường nhìn lại

Không chỉ những sinh viên của trường Đại Học Kinh Tế TPHCM mà còn có rất nhiều bạn sinh viên, học sinh khác cũng đã từng được thưởng thức những tiết mục đầy ấn tượng của câu lạc bộ Giai Điệu Trẻ- một CLB chuyên về hoạt động ca hát với các bài hát trẻ trung, sôi động, cùng với những điệu nhảy mạnh mẽ, lôi cuốn trực thuộc LCHSV Khoa Thương Mại- Du Lịch- Marketing.
Được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 9.6.2007, ban đầu thành viên của CLB chỉ gồm những bạn thuộc đội văn nghệ của khoa, sau này CLB đã kết nạp được thêm nhiều thành viên mới năng động và có năng lực. Tính đến nay, CLB đã đã tròn một tuổi - một tuổi cho những nụ cười và một tuổi cho những giọt nước mắt. Thật vậy, trong quá trình hoạt động CLB còn gặp rất nhiều khó khăn như: chưa chủ động được nguồn kinh phí, lực lượng kế thừa còn khá mỏng, còn khoảng cách so với thế hệ trước, thành viên chưa ổn định, chưa có điều kiện xây dựng đội ngũ Cộng Tác Viên và mở lớp dạy nhảy cho các bạn yêu thích… Nhưng nhờ sự giúp đỡ của LCHSV Khoa, cùng với sự tâm huyết, nhiệt tình của ban chủ nhiệm, sự nổ lực đầy cố gắng của các thành viên… CLB đã dần dần vượt qua những khó khăn, thử thách, tạo ra được nhiều bước tiến mới trên con đường phía trước.
Để rồi, ngày hôm nay– ngày 8.6.2008, nhân Đại Hội Đại Biểu và nhất là buổi kỉ niệm sinh nhật lần thứ nhất của CLB Giai Điệu Trẻ được tổ chức vào lúc 14h tại phòng E301 – cơ sở E: 54 Nguyễn Văn Thủ Q1, CLB đã tổng kết lại hoạt động trong năm qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng hoạt động, ổn định nhân sự, tiến hành hiệp thương bầu chọn Ban Điều Hành chính thức cho nhiệm kỳ mới: NK 2008-2009. Đồng thời, Đại Hội và buổi liên hoan còn mang ý nghĩa là dịp để thắt chặt tình thân thiết giữa các thành viên, là cơ hội để giao lưu giữa Giai Điệu Trẻ với các CLB Đội Nhóm cấp trường, cấp khoa, tạo tình thân ái, đoàn kết, hữu nghị và giúp đỡ lẫn nhau.
Sau một năm nhìn lại, những gì mà Giai Điệu Trẻ đạt được tôi có cảm giác đó như là những dòng nhật kí đã gắn chặt với từng thành viên suốt một chặng đường. Thật xúc động khi nghe tâm sự của các anh chị khoá 30- những người đã sánh bước cùng với CLB ngay từ những ngày đầu tiên: “Thật tình, ban đầu khi tham gia, chị cứ nghĩ mình chỉ vào cho vui thôi, nhưng không ngờ khi càng hoạt động thì chị lại càng thấy yêu CLB nhiều hơn và CLB là một nơi rất gần gũi, rất thân thương mà chị khó có thể rời xa được”, “Các anh xem CLB như là gia đình thứ hai của mình, một năm gắn bó cũng là một năm của những ngày tháng có ý nghĩa nhất, khó quên nhất…”. Các bạn ạ! “Chia tay” dù không nước mắt nhưng có lẽ trong mỗi chúng ta, ai cũng có một cái gì đó bồi hồi… Ngay lúc này đây, một lời cảm nghĩ của “thế hệ tiếp bước” thật ý nghĩa đến dường nào: “Chúng em biết rằng các anh chị hy vọng ở chúng em rất nhiều và các anh chị hãy nhận từ chúng em: một lời cảm ơn từ tận đáy lòng, một lời hứa đầy sự quyết tâm. Chúng em sẽ mãi nhớ về các anh chị - những người đã ươm mầm và gắng công chăm sóc Giai Điệu Trẻ…”
Đại hội đã thành công tốt đẹp! Và thời gian còn lại là một buổi liên hoan tuy đơn giản nhưng không kém phần thân mật. Mỗi người đều cảm nhận được hơi ấm của tình yêu thương, sự thân thiện và hoà đồng giữa những tập thể…
Cuối cùng, xin chúc cho ban chủ nhiệm mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện được mục tiêu đã đề ra, đưa Giai Điệu Trẻ ngày càng phát triển cùng với niềm tin và hy vọng của mọi người… “Giai Điệu Trẻ ơi! Cố lên nhé!”.



Chúc Linh (STSV)

0 comments to "Giai điệu trẻ - Một chặng đường nhìn lại"

Leave a comment