Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Cuộc thi viết 20-11 năm 2008

Cuộc thi viết 20-11 năm 2008

HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TP.HCM
HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM
BCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM


Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2008


KẾ HOẠCH
V/v tổ chức cuộc thi viết online về thầy, cô
chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11


I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU
- Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
- Tạo ra sân chơi hấp dẫn cho sinh viên có cơ hội bày tỏ lòng tri ân của mình đối với các thầy cô. Là món quà tinh thần dành tặng cho thầy cô mình kính mến.
- Cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên, mang tính giáo dục và tác động đến suy nghĩ và tư tưởng sinh viên: “trọng thầy, yêu lớp”.


II. NỘI DUNG CUỘC THI
- Chủ đề : những cảm nhận, kỉ niệm, ấn tượng sâu sắc về trường lớp, người thầy mà bạn hằng yêu quí, kính trọng. Những suy nghĩ về thầy cô, về công ơn, đức hi sinh của thầy cô. Những gì liên quan đến trường lớp, thầy cô mà bạn yêu quý.
- Hình thức : mọi thể loại ca dao, thơ, vè, truyện ngắn, tùy bút…Viết và gửi bài dự thi qua mạng internet. Người tham gia có thể gởi nhiều bài dự thi về cho ban tổ chức. Các bài viết hay sẽ được đăng trên web của Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên trường (www.youth.ueh.edu.vn) và BTSVO (www.sangtacsv.com ).
- Cách thức tham gia: gửi bài về mail sangtacsv@gmail.com , đính kèm tập tin Word. Để tiện liên hệ trao giải, khi gửi bài chú ý để tiêu đề email là “Tham gia cuộc thi 20-11”; trong bài dự thi phải kèm theo số điện thoại, tên lớp khóa, mail.
- Địa chỉ gửi bài viết : hộp mail nhóm Sáng tác Sinh viên sangtacsv@gmail.com
- Thời gian gửi bài dự thi: từ ngày 01/11/2008 đến hết ngày 24/11/2008.
- Công bố bài dự thi đoạt giải ngày 29/11/2008 tại website của Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên trường và BTSVO.
Cơ cấu giải thưởng :
- 1 giải nhất : 500.000đ / giải
- 2 giải nhì : 300.000đ/ giải
- 2 giải ba : 200.000 đ/ giải
- 3 giải khuyến khích : 100.000đ / giải

TM. BAN TỔ CHỨC
Trưởng Ban


( đã ký)

Phan Ngọc Anh

7 comments to "Cuộc thi viết 20-11 năm 2008"

  1. đây là một cuộc thi rât hay và bổ ích cho sinh viên nhằn bày tỏ lòng kính yêu và biết ơn đối với những người đã dạy dỗ mình trong suốt quá trình học. tôi mong chương trinh ngay cang mo rong de sv co co hoi duoc bay to tam long cua minh.

  2. TM.BTC says:

    tất nhiên rồi bạn ạ! BTC rất vui mừng khi nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn dành tặng cho thầy cô mình. Chỉ sau 1 tuần lễ phát động, BTC đã nhận được hơn 200 bài viết tham gia, hứa hẹn kết thúc cuộc thi sẽ còn rất nhiều bài viết nữa. Đây thật sự là những món quà tuyệt vời đầy ý nghĩa mà chúng ta có thể gửi đến thầy cô mình trong tháng 11 này.

  3. Thai Ngan says:

    Nhưng làm thế nào để em biết là bài của mình đã đựơc gửi đến đúng nơi cần nhận. Em có đựoơ xem bài viết của mình ở 4rum này ko

  4. BTC says:

    ban tổ chức sẽ sớm tổng kết số lượng bài dự thi nhận được. Vì số lượng bài dự thi quá lớn nên BTC vẫm chưa gửi mail xác nhận được. Các bài viết xuất sắc sẽ được chọn lọc đăng trên BTSVO.

  5. toi thay muc dich cua guoc thi viet ve ngay nha giao viet nam 20-11 that hay va bo ich. mong btc tiep tuc phat trien de chu de da dang va sinh dong hon . xin cam on

  6. gacdem says:

    BTC xin cam on nhung loi dong vien cua cac ban! Nhom STSV se tiep tuc la ban dong hanh cua sinh vien Kinh te tiep tuc lam phong phi them doi song tinh than cua sinh vien minh!

Leave a comment