Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Thu hiền

Thu hiền

Hãy gọi tôi thức dậy
Khi mùa Thu đã đến
Hãy gọi tôi thức dậy
Và chỉ cho tôi biết
Đâu là mùa Thu
Chỉ cho tôi biết
Mùa Thu là gì
Mùa Thu...

Có phải là nắng dịu êm chan hòa
Có phải là lá vàng bay bay
Có phải là gió heo may
Có phải bước chân ai trở về

Hãy gọi tôi thức dậy
Khi mùa Thu đã đến
Thu tới có mưa rơi?
Hay là màn nước trong lành
Thu tới có sầu vắng
Hay chút thơ cho đời
Thu có phải ánh trăng
Hay mang vầng đêm sáng
Thu ơi...Thu ơi!
Cho tôi gọi tên Thu nhé!

Hãy gọi tôi thức dậy
Khi mùa Thu đã đến
Thu khoác chiếc áo vàng
Thu tung tăng khắp phố
Thu trải thảm đầy lá
Thu ướm thử bước chân ai
Thu ơi...Thu ơi

Thu có nghe thấy
Tiếng gọi từ hàng cây
Lao xao từ vòm lá
Run run bàn tay nhỏ
Tung bay từ chốn nào
Áo dài thiếu nữ thướt tha

Hãy gọi tôi thức dậy
Khi mùa Thu đã đến
Cho tôi đi giữa trời
Xanh màu trời Thu xanh

( cảm hứng bắt nguồn từ bài hát “Wake me up when September ends” của Greenday)

MNWR

1 comments to "Thu hiền"

  1. Anonymous says:

    thu đẹp nhất

Leave a comment