Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Tản mạn STSV

Tản mạn STSV

Cuộc sống sinh viên nhiều khó khăn và vất vả, hành trình tìm đến 1 tương lai tươi sáng ở giảng đường Đại học đầy những thử thách đối với 1 sinh viên tỉnh lẻ như nó. Có lẽ do thời sinh viên có quá nhiều cảm xúc vui buồn nên cái ham muốn được thể hiển trong nó trỗi dậy.
Nó đến với nhóm STSV 1 cách thật tình cờ qua sự giới thiệu của bạn bè, nó hứng thú với những chủ đề hấp dẫn mà nhóm mang đến cùng những người bạn thân thiện, vui vẻ và đầy nhiệt huyết.
Ban đầu, nó không biết nhóm STSV là gì cả, nhóm không hoạt động rầm rộ như những câu lạc bộ đội nhóm khác, cũng không phô trương rôm rã chào đón thành viên mới, nhóm hoạt động có vẻ yên ả, nhưng bên trong là những con người tích cực, siêng năng thực hiện công việc bản tin trường đầy đam mê và trách nhiệm.
Đến với nhóm STSV, nó tìm thấy cho bản thân nó niềm đam mê viết lách, mà có lẽ sẽ rất cần thiết cho việc viết luận văn tốt nghiệp Đại học sau này của nó. Nó cũng tìm thấy sự đồng cảm về những vấn đề xã hội, sự sôi nổi của những chủ đề kinh tế nóng bỏng, sự yêu thích với những hoạt động sinh viên thiết thực và cả sự thư giãn với những trò chơi đồng đội mỗi cuối tháng chủ nhật.

STSV đã thay đổi nó thành 1 con người khác, tự tin và đầy trách nhiệm. Có lẽ sẽ ít ai hiểu rằng để có 1 bản tin được đăng trên Bản tin kinh tế, những thành viên trong nhóm đã phải rất tích cực và chịu khó như thế nào từ việc tham dự chương trình đến khâu viết nội dung đăng tải. Nhưng mỗi khi các bạn sinh viên đứng xem Bản tin kinh tế mỗi tuần, long nó dâng lên 1 niềm vui lạ, không chỉ cho bản thân nó mà còn cho cả các thành viên trong nhóm.

Ừ thì đó chỉ là những dòng tản mạn mà nó muốn gửi đến STSV…

Tuấn Thanh NH2 ( cựu thành viên nhóm)

0 comments to "Tản mạn STSV"

Leave a comment