Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Cửa hàng bán sản phẩm từ thiện

Cửa hàng bán sản phẩm từ thiện

Mua hàng = làm tự thiện, tại sao không?
Vừa qua, hội chữ thập đỏ TP.HCM đã thực hiện mô hình: “Cửa hàng bán sản phẩm từ thiện” tại địa chỉ 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. Đây chính là nơi bắc nhịp cầu yêu thương để những trái tim nhân ái tìm đến sẻ chia cùng những số phận khó khăn, là nơi nhân lên tình yêu thương và ươm mầm những điều tốt đẹp.

Với slogan “Cho đi bằng nhân ái - Mua lại bằng tấm lòng”, đây là nơi tiếp nhận các loại hàng hóa được tặng từ các doanh nghiệp, cá nhân, tập thể và tất cả các sản phẩm đó sẽ được bán để gây quỹ cho các hoạt động từ thiện xã hội như: hỗ trợ nạn nhân thiên tai, nạn nhân chất độc da cam, chăm sóc trẻ em nghèo, người khuyết tật không nơi nương tựa…

Bạn sẽ tìm thấy ở đây rất nhiều sản phẩm đẹp mà chất lượng, thiết thực cho nhu cầu sinh hoạt, học tập, giải trí của mình…Vì là các sản phẩm từ thiện (được miễn thuế), nên giá của các sản phẩm bạn mua ở đây sẽ rẻ hơn so với bên ngoài thị trường rất nhiều đấy.

Ngoài ra, còn có rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu cũng gửi tặng sản phẩm của mình ủng hộ cho cửa hàng. Nên bạn tha hồ mà đến đây, “tậu” về một món hàng (có chữ ký tặng) của sao mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có rất nhiều chương trình hoạt động từ thiện với sự tham gia của các sao nên bạn tha hồ mà đến đây vừa làm từ thiện, vừa gặp gỡ thần tượng của mình. Còn gì sướng bằng, bạn nhỉ!

Bạn có thể ủng hộ cho cửa hàng bằng việc mua sản phẩm trực tiếp, hoặc trao tặng những sản phẩm còn mới mà bạn không sử dụng đến. Tất cả những việc làm đó của bạn tuy nhỏ nhưng sẽ góp phần tạo thêm một cơ hội cho những mảnh đời bất hạnh hơn mình, để họ gầy dựng lại cuộc sống. Một địa chỉ thật ý nghĩa phải không nào? Vậy thì còn chờ gì nữa , hãy đến ngay với địa chỉ này bạn nhé!

nvn_thy
( theo mực tím)

0 comments to "Cửa hàng bán sản phẩm từ thiện"

Leave a comment