Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home � Mừng ngày báo chí Việt Nam

Mừng ngày báo chí Việt Nam

Thân gửi STSV!

Mặc dù là những người không chuyên chưa từng qua trường lớp đào tạo báo chí, nhưng với lòng nhiệt quyết và sự ham học hỏi, yêu thích những công việc thử thách; từng lớp người STSV đã, đang cố gắng làm tốt vai trò thông tin của mình tại trường ĐH Kinh tế Tp.HCM.


Với đặc thù riêng là 1 nhóm chuyên thông tin, STSV từng trải qua những giai đoạn thăng trầm khác nhau kể từ khi thành lập năm 1999. Những lúc vui cũng có nhiều rồi, buồn cũng không thiếu. Công việc báo chí của tụi mình vất vả là thể. Nào bài vở trên giảng đường, nào chuỵên học thêm, làm thêm,… biết bao nhiêu thứ cứ cuốn những con người STSV vào cuộc chạy đua với thời gian. Nhưng chúng ta đã làm được, bẳng cả lòng nhiệt thành của mình. Dẫu biết những gì chúng ta đang làm chưa là gì, dẫu biết những hoài bão về STSV còn đọng mãi trong lòng những anh chị khoá trước, còn mãi những bài toán khó giải trong công tác tổ chức nhóm,…nhưng những con ngườii STSV hiện tại hãy cùng nhau. Ngay bây giờ, hãy chung lòng và đưa con thuyền STSV tiến lên phía trước.

Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày Báo chí Việt Nam chúc các đồng chí nhiều sức khoẻ, thành công, luôn căng tràn nhựa sống để tiếp tục cuộc hành trình STSV còn nhiều thử thách phía trước. Chúc STSV tiếp tục phấn đấu mạnh mẽ mạnh mẽ hơn nữa, xứng tầm là một CLB, Đội, Nhóm Cấp trường.

Trưởng nhóm
Tặng các bạn ca khúc này hy vọng các bạn sẽ thích!


2 comments to "Mừng ngày báo chí Việt Nam"

  1. Vincent says:

    STSV tiếp tục phấn đấu nhé!

  2. Anonymous says:

    hay qua

Leave a comment