Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Kem!

Kem!

Một chiều cuối tuần lê la vỉa hè hay đến ngồi chơi ở khuôn viên nhà thờ Đức Bà, bạn sẽ nghe tiếng ve í ới gọi nhau râm ran. Mùa hè sắp đến rồi đó. Hãy cùng tớ dạo một vòng Sài Gòn kem với những địa chỉ hấp dẫn nhất nhé!
Nếu bạn yêu thích sự sôi động và sắc màu thì hãy đến Goody Plus (59 Phạm Ngọc Thạch, Q1). Nơi có sân thượng dành cho những nhóm bạn và những cặp tình nhân và tầng trệt dành cho các game thủ và những bạn thích nhảy hip hop. Giá cả khá mềm 16k-60k. Tuy nhiên, nếu bạn ghét ồn ào và đông đúc thì Classic (20 Trương Định, Q.3) là lựa chọn hợp lí. Quán mở nhạc hòa tấu Trịnh Công Sơn và đặc biệt với món kem Ý. Giá cả vừa túi tiền từ 12-35k.
Nếu bạn muốn đến 1 nơi vừa yên tĩnh để thưởng thức kem vừa có cảm giác lạnh lẽo của mùa đông thì Bud’s (171Nam Kỳ Khởi Nghĩa) sẽ đem đến cho bạn những điều đó. Giá cả không quá đắt 25-35k.
Bên cạnh những quán kem quen thuộc, bạn cũng có thể đổi gió với những quán kem mang hương vị trời Âu như quán kem Ý Mely (343 Võ Văn Tần Q.3), kem Fanny mang phong cách Pháp cổ điển (29-31 Tôn Thất Thiệp Q.1.)…
Những quán kem rất teen và giá cả phù hợp với những túi tiền nhỏ nhất như quán Kem tươi Vũ Dũng (31A Trần Quốc Toản, Q.3) siêu ngon siêu rẻ. Quán còn có há cảo viên chiên cũng không kém phần hấp dẫn. Quán Kem 31 mùi (128A Tôn Thất Thiệp, Q.1) - 1 viên/8k, bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh đường phố…
Dù lựa chọn giải pháp nào để đuổi nóng mùa hè với kem bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Nếu bạn đang đau họng, sốt, ho thì không nên ăn kem đâu nhé. Và nhớ dù bị viêm màng túi trầm trọng cỡ nào cũng không được phép ăn kem hè phố, không hợp vệ sinh đâu đó. Chúc bạn có mùa hè vui tươi cùng với những sắc màu giải nhiệt mát lạnh và khỏe mạnh.




TTN
( sưu tầm)

0 comments to "Kem!"

Leave a comment