Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hội thảo "Communication to sucess - C2S"

Hội thảo "Communication to sucess - C2S"

HSV TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM

LCH SV KHOA KINH TẾ PHÁT TRIỂN

CLB NGHIÊN CỨU KINH TẾ TRẺ- YORE


BUỔI HỘI THẢO

COMMUNICATION TO SUCCESS_C2S

CLB Nghiên cứu kinh tế trẻ - YoRE luôn tạo ra một môi trường cho các bạn sinh viên khoa Kinh tế Phát Triển, sinh viên trong trường đại học Kinh tế Tp. HCM nói riêng và các bạn sinh viên trường khác trong khối ngành kinh tế nói chung kết hợp học tập với nghiên cứu khoa học, gắn liền lý thuyết với thực tiễn sinh động, bên cạnh đó còn rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế thiết thực. Với mục đích trên, CLB sẽ tổ chức buổi hội thảo COMMUNICATION TO SUCCESS- C2S” để giới thiệu đến các bạn một kỹ năng hết sức quan trọng trong đời sống cũng như trong lúc học tập và làm việc: kỹ năng giao tiếp.

Đến với chương trình, các bạn sẽ được gặp gỡ với tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, hiện là giảng viên của nhiều trường Đại học danh tiếng, Trưởng bộ môn Tâm lý học khoa Tâm lý-Giáo dục Đại học Sư Phạm TPHCM, đồng thời cũng là cố vấn của nhiều công ty lớn. Gặp gỡ tiến sĩ, ta sẽ được tư vấn, trò chuyện, rèn luyện nhiều kĩ năng giao tiếp. Chúng ta sẽ được nghe giới thiệu về nghệ thuật ứng xử, những điều cần phải đạt được giúp ứng xử thành công. Làm sao mới có thể phân biệt được mình với cá nhân khác. Điều đó có trong “cái tôi, cá nhân và quan hệ trong giao tiếp”. Và một trong những kĩ năng chủ chốt không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh của những người lãnh đạo là khả năng đàm phán. “Nghệ thuật đàm phán” sẽ giúp ta rèn luyện kĩ năng trên. Lắng nghe cũng là một điều quan trọng trong cuộc sống, trong kinh doanh thì lắng nghe khách hàng, đối tác là không thể thiếu.TS Huỳnh Văn Sơn sẽ cùng chúng ta bàn luận về “Nghệ thuật lắng nghe”, và những sức mạnh của một loại “Ngôn ngữ không lời” và kĩ năng khác…

Ngoài ra, ta còn được gặp gỡ, giao lưu với thấy Nguyễn Mạnh Hùng –Giám đốc công ty Cổ phần Sách Thái Hà. Thai ha books là nơi hội tụ những con người trẻ với niềm đam mê chung là ham đọc sách. Công ty định hướng sứ mạng của mình là mang tầm nhìn thế giới đến với độc giả Việt Nam-“Hội tụ tri thức, kết nối tương lai”.Công ty có tổ chức dịch thuật, cung cấp các loại sách báo, tạp chí, các dịch vụ liên quan đến bản quyền và xuất bản, tổ chức các sự kiện báo chí với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cam kết tạo ra những cuốn sách có chất lượng, tôn trọng luật bản quyền, xuất bản, bắt kịp xu thế thời đại, lấy độc giả làm trung tâm, gia tăng lợi ích các đối tác, khơi dậy, phát huy khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân. Trò chuyện với thầy Hùng, ta sẽ được anh chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết thành công, những “Nấc thang giao tiếp tới nghệ thuật đàm phán”

Chương trình còn có sự góp mặt của phóng viên các đài Truyền hình.

Đến với C2S ta còn được thưởng thức các tiểu phẩm hài vui nhộn, những bài hát hay, tham gia các trò chơi, được giải đáp mọi thắc mắc, đặc biệt có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị do Công ty Cổ Phần Sách Thái Hà tài trợ.

Thời gian: 18h30, thứ 6- ngày 05/06/2009

Địa điểm: hội trường A116- 59C Nguyễn Đình Chiểu Q.3

1 comments to "Hội thảo "Communication to sucess - C2S""

Leave a comment