Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Đại hội đại biểu CLB Giai điệu trẻ nhiệm kỳ II 2009-2010

Đại hội đại biểu CLB Giai điệu trẻ nhiệm kỳ II 2009-2010


ĐH diễn ra vào 13h30 ngày 07/06/2009 tại B210, đã bầu ra BCH nhiệm kỳ II năm 2009 – 2010. Đây là một CLB còn rất trẻ trực thuộc Khoa Thương mại – Du lịch – Marketing, với sinh nhật tuổi thứ 2 của mình, CLB ngày càng khẳng định được vị trí là 1 trong những CLB mạnh về phong trào văn nghệ, ca hát, đã để lại những ấn tượng rất tốt đối với các bạn SV về một CLB mang phong cách trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết với niềm.

ĐH diễn ra trong một bầu không khí thân thiện, ấm áp của một tập thể rất gắn bó, đoàn kết với nhau. Thế hệ trước khi rời khỏi nhóm vẫn không quên trách nhiệm của mình đối với một tập thể đã từng thân thiết như gia đình, họ vẫn quan tâm, vẫn cố gắng nhóm lên ngọn lửa của lòng nhiệt huyết tuổi trẻ cho thế hệ sau. Sức trẻ bao giờ cũng vậy, luôn có một nguồn động lực tinh thần thôi thúc họ không ngừng phấn đấu, không ngừng hoàn thiện bản thân, cố gắng xây dựng, phát huy từ những nền tảng vững chắc. CLB Giai điệu trẻ tuy chỉ thành lập được 2 năm nhưng những hoạt động mà các bạn tham gia, tổ chức đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công trong hoạt động văn nghệ của Đoàn Hội trường cũng như Khoa.

Chúc BCH Nhiệm kỳ II sẽ hoạt động tốt hơn nữa, nhằm xây dựng một hình ảnh Giai điệu trẻ đầy màu sắc tươi mới với âm nhạc trẻ trung, hiện đại, qua đó, tạo một sân chơi cho các bạn SV yêu thích ca hát nhằm thể hiện cá tính bản thân.

Võ Hồng Nhung

“Được thực hiện bởi STSV – www.sangtacsv.com

0 comments to "Đại hội đại biểu CLB Giai điệu trẻ nhiệm kỳ II 2009-2010"

Leave a comment