Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Scue-khởi bước cùng bạn

Scue-khởi bước cùng bạn

Sáng chủ nhật ngày 5/10, câu lạc bộ Chứng khoán (Scue) đã tổ chức buổi hội thảo đầu tiên của mình trong năm học 2008 – 2009 tại hội trường B322. Với tên gọi: “Scue – khởi bước cùng bạn”, buổi hội thảo thực sự đã mang lại nhiều điều thú vị cho sinh viên tham gia.
Nội dung buổi hội thảo xoay quanh những vấn đề cơ bản về chứng khoán. Tiến sĩ Thân Thị Thu Thủy – báo cáo viên của buổi hội thảo đã mang lại cho sinh viên những kiến thức khá thú vị về lịch sử hình thành thị trường chứng khoán, những loại chứng khoán khác nhau cũng như cách thức hoạt động của một sàn giao dịch chứng khoán...Đoạn phim được biên tập khá công phu đã giúp cho sinh viên tham gia hiểu được một cách tổng quát về tất cả những gì gọi là “chứng khoán” cùng công việc hằng ngày của một người môi giới chứng khoán.
Cũng tại buổi hội thảo, ban điều hành nhiệm kỳ mới đã chính thức ra mắt trước đông đảo người tham dự nói chung và những thành viên, cộng tác viên cùng cựu thành viên của câu lạc bộ nói riêng. Được lựa chọn kỹ càng, ban điều hành mới hy vọng sẽ kế tục một cách xuất sắc truyền thống của câu lạc bộ giàu thành tích này.
Chủ nhật tuần sau, 12/10, Scue sẽ tổ chức buổi hội thảo tiếp theo “Scue – đối thoại chứng khoán” với những thông tin bổ ích và cụ thể hơn nữa về chứng khoán. Và theo kế hoạch, Scue cũng sẽ tổ chức sàn giao dịch chứng khoán ảo vào cuối tháng 11 đầu tháng 12. Rất hy vọng đây sẽ là cơ hội để sinh viên có thể tìm hiều và thực hành những kiến thức về chứng khoán.
Khánh Linh
“ Được thực hiện bởi nhóm Sáng tác sinh viên – www.sangtacsv.com”

0 comments to "Scue-khởi bước cùng bạn"

Leave a comment